Thực hiện Hướng dẫn số 1776/SGD&ĐT-VP của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình và sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy về việc hướng dẫn trình tự Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

     Hòa chung với hơn 22 triệu học sinh trên cả nước chào đón khai giảng, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019 thầy và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. 

     Đây là năm học đầu tiên đánh dấu sự đổi thay cả về quy mô lẫn cơ cấu tổ chức, trường TH&THCS A xã Đồng Tâm ra đời là kết quả của sự hợp nhất hai đơn vị Tiểu học Đồng Tâm và Trung học cơ sở Đồng Tâm.

Các em học sinh khối lớp 1 trong ngày khai giảng năm học mới 2019-2020.

     Năm học 2019 – 2020 trường TH&THCS A xã Đồng Tâm có 397 học sinh cấp tiểu học, 267 học sinh cấp trung học cơ sở và 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Ngay từ đầu năm học thầy và trò nhà trường đã quyết tâm xây dựng danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn mới. Với sự kết hợp hai đơn vị Tiểu học Đồng Tâm và THCS Đồng Tâm đã tạo nên bề dày truyền thống: Dạy tốt - Học tốt, đội ngũ giáo viên giàu năng lực, trình độ và tay nghề vững vàng, có bề dày kinh nghiệm, là nòng cốt cho các phong trào thi đua của nhà trường. Các em học sinh của trường đều chăm ngoan, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, nhiều em được khen toàn diện và đạt các giải cao trong kỳ giao lưu học sinh giỏi các cấp.

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học 2019-2020

     Bên cạnh sự phát triển của nhà trường, luôn có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, và các ban ngành đoàn thể chính quyền địa phương.

Ông Vũ Hồng Mẫn - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Lạc Thủy tặng hoa nhà trường.

     Năm học 2019-2020 nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các đơn vị sự nghiệp đóng trên địa bàn xã Đồng Tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đây là nguồn động viên rất lớn đến với các em để các em vượt qua mọi khó khăn cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

* Một số hình ảnh đại diện chính quyền địa phương và các đơn vị sự nghiệp trao tặng quà cho các em học sinh.

* Một số hình ảnh hoạt động văn nghệ chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

     Năm học 2019-2020 đã bắt đầu. Đây là năm học đánh dấu một bước ngoặt trong sự phát triển giáo dục của nhà trường, năm học của sự đoàn kết thống nhất, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều khó khăn trước mắt. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; thầy và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong công tác giảng dạy-học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

 Trường TH&THCS A xã Đồng Tâm

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 38
Hôm qua : 50
Tất cả : 11653