Hoà chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18/11/2023, trường TH&THCS A xã Đồng Tâm long trọng tổ chức mít tinh kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023.

Dự với buổi mít tinh kỉ niệm, nhà trường rất vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy-UBND-HĐND xã Đồng Tâm do đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, cùng các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã Đồng Tâm, đại biểu đại diện cho 8 thôn trên địa bàn xã, đại diện Ban cha mẹ học sinh của nhà trường cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 200 em học sinh đại diện cho các bạn học sinh trong nhà trường.

Trong diễn văn khai mạc, đ/c Nguyễn Văn Hảo - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11 và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người. Tại buổi kỉ niệm, thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, thay mặt Ban thi đua khen thưởng công bố Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong đợt thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Buổi kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI KỈ NIỆM

Văn nghệ chào mừng kỉ niệm

Thầy giáo Nguyễn Văn Hảo - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm

Đại biểu tham dự buổi kỉ niệm

Thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Chủ tịch Công đoàn nhà trường công bố Quyết định khen thưởng trong đợt thi đua.

Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, mạnh thường quân tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

Cô giáo Nguyễn Thị Trang đại diện Giáo viên phát biểu tại buổi kỉ niệm

Đ/c Trần Thị Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các tập thể có thành tích Xuất sắc trong đợt thi đua

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 59
Hôm qua : 64
Tất cả : 11787