Thày và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm, tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Hoà chung trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 78 ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu thầy cô giáo cùng học sinh cả nước chào đón “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường TH&THCS A xã Đồng Tâm long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học 2023-2024.

Tại buổi Lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Phan Tiến Đạt, huyện Ủy viên - Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm; đồng chí Hà Thị Lan Hương - Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Lạc Thủy; các đồng chí là đại biểu lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của địa phương, đại diện các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn đã tới dự và chúc mừng.

Đ/c Phan Tiến Đạt - Huyện Ủy viên, Bí thư đảng ủy xã Đồng Tâm; đ/c Hà Thị Lan Hương - Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Lạc Thủy, cùng các đại biểu khách quý.

Mở đầu chương trình là phần đón chào các em học sinh lớp 1. Trên khuôn mặt hồn nhiên của các con vẫn còn đó sự bỡ ngỡ cùng háo hức trong tiếng nhạc rộn ràng và những tràng pháo tay cổ vũ của các thầy cô giáo, các anh, các chị. Những bàn tay nhỏ xíu vẫy cờ hoa tạo thành một bức tranh đầy màu sắc và tươi vui.

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, thầy và trò nhà trường lắng nghe thầy giáo Nguyễn Xuân Nhân - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục đầu năm học mới 2023 - 2024. Ngay sau đó là diễn văn khai giảng và chào mừng năm học mới của thầy giáo Nguyễn Văn Hảo - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Niềm vui ngày khai trường càng thêm hứng khởi và khí thế khi tiếng trống khai trường vang lên, báo hiệu một năm học mới thành công rực rỡ.

Thầy giáo Nguyễn Văn Hảo - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng.

Lễ khai giảng đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Bước vào năm học mới, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu không ngừng, thầy và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Năm học 2023-2024 đã bắt đầu với khí thế thi đua sôi nổi, xin kính chúc thầy và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm sẽ đạt được những thành tích thật cao trong năm học mới, chúc các em học sinh sẽ có 1 năm học tràn đầy niềm vui và hứng khởi.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

-- Trường TH&THCS A xã Đồng Tâm --

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 64
Hôm qua : 46
Tất cả : 11732