Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm đánh giá kết quả giáo dục trong năm học vừa qua, tuyên dương những thành tích đã đạt được, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới 2019-2020.

     Ngày 15 tháng 10 năm 2019, được sử chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy, trường TH&THCS A xã Đồng Tâm long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2019 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường báo cáo công tác GD năm học 2018-2019

     Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Nam đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Trong năm học vừa qua, Trường đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động giáo dục và các phong trào thi đua, được UBND huyện Lạc Thủy tặng Giấy khen "Tập thể Lao động tiên tiến", tỉ lệ học sinh ra lớp đầu năm học đạt 100%, không có học sinh bỏ học, chất lượng học sinh chuyển biến rõ rệt, có nhiền học sinh đạt giả cao trong các kỳ thi do cấp trên tổ chức. Chất lượng đội ngũ giáo viên trực tiếp giảng dạy cũng được nâng lên, 100% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp Huyện, tỉ lệ đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngày càng tăng so với các năm học trước. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục trong năm học mới 2019-2020.

     Tiếp đó, Hội nghị cũng được nghe "Báo cáo thu chi tài chính của cơ quan năm học 2018 - 2019; dự kiến quản lý và sử dụng tài chính quỹ năm học mới", "Báo cáo kết quả thu chi quỹ Công đoàn năm học 2019 - 2019 và Quy chế chi tiêu Công đoàn năm học 2019 - 2020", "Báo cáo hoạt động của của Ban thanh tra Nhân dân năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng năm học 2019 - 2020", "Báo cáo quy chế  thực hiện dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ của trong hoạt động của nhà trường năm 2018 - 2019 và Dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019 - 2020".

Đồng chí Bùi Thị Hương báo cáo công tác tài chính trong năm học 2018-2019

     Năm học vừa qua, thầy và trò trường TH&THCS A xã Đồng Tâm đã đạt được những thành tích vượt bậc trong công tác giáo dục, để có được kết quả đó, các đống chí cán bộ, giáo viên luôn không ngừng phấn đấu tự học, tự bồi dưỡng, tìm ra những phương pháp giáo dục mới nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Tại Hội nghị, các thầy giáo, cô giáo có nhiều thành tích đã cùng chia sẻ các tham luận về công tác xây dựng và phát triển giáo dục, như tham luận "Giải pháp nâng cao chất lượng đội tuyển học sinh giỏi", "Giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao", "Thực hiện văn hóa ứng xử trong cơ quan trường học, và văn hóa trong việc sử dụng các trang mạng xã hội", "Xây dựng mối đoàn kết nội bộ trong cơ quan trường học", "Thực hiện tốt bản cam kết thi đua đầu năm của mỗi CB, GV, NV trong nhà trường".

Đồng chí Đinh Hải Yến tham luận về Giải pháp nâng cao chất lượng đội tuyển học sinh giỏi

Đồng chí Nguyễn Thúy Dương tham luận về Văn hóa ứng xử trong cơ quan trường học.

Đồng chí Lê Thị Kim Thanh tham luận về Xây dựng mối đoàn kết nội bộ trong cơ quan trường học

Đồng chí Phạm Thị Tứ tham luận về Cam kết thi đua trong cơ quan trường học

     Năm học 2019-2020 là năm học đánh dấu một bước ngoặt trong sự phát triển giáo dục của nhà trường, năm học của sự đoàn kết thống nhất, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, để làm được điều đó thầy và trò nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Minh - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, phát biểu trước Hội nghị, đống chí đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong những năm học vừa qua, bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong những năm học tiếp theo.

Đồng chí Trần Ngọc Minh - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

     Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trường TH&THCS A xã Đồng Tâm năm học 2019-2020. Hội nghị tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đoàn kết thống nhất của đội ngũ giáo viên, nhân viên trong đơn vị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra, phất đấu giữ vững danh hiệu đơn vị "Trong sạch - Vững mạnh", "Tập thể Lao động tiên tiến".

Trường TH&THCS A Xã Đồng Tâm

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 34
Hôm qua : 57
Tất cả : 11599