Thầy và trò trường Trung học cơ sở Đồng Tâm tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

     Với mục đích nâng cao nhận thức của CB,GV, học sinh và cha mẹ học sinh về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy và rèn luyện nhân cách con người; hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mỗi người và xây dựng văn hóa đọc trong các cộng đồng; ngày 01 tháng 10 năm 2018 thực hiện Công văn số 493/GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy, trường THCS Đồng Tâm tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề “ Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc cả thế giới sẽ mở ra cho bạn”.

Thầy và trò nhà trường Chào cờ khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời

     Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là dịp tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Học tập suốt đời. Đó là một xã hội  mà mỗi cá nhân luôn tích cực chứ không thụ động. Học tập suốt đời giúp mọi người, mọi tầng lớp gắn kết, gần nhau hơn, cũng là nguồn vui, giúp mỗi người cảm thấy hoàn thiện bản thân mình.

Thầy Nguyễn Văn Nam - Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc.

     Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời hằng năm cũng là dịp để nêu lên những tấm gương tiêu biểu trong việc tự học, yêu thích đọc sách, là dịp phát động thi đua học tập, rèn luyện của thầy và trò nhà trường.

Em Nguyễn Phương Anh - Học sinh lớp 6A1 kể về một tấm gương tự học và rèn luyện của một học sinh nghèo.

     Dịp này, nhà trường đã phối hợp với Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh phát động phong trào tủ sách ước mơ, vận động thực hiện quyên góp sách - tạp chí, truyện mới hoặc đã qua sử dụng để tủ sách thêm phong phú, đa dạng.Tủ sách phục vụ tất cả các đối tượng học sinh trong nhà trường. Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dạy - học của thầy và trò trong nhà trường, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các thầy cô, các em học sinh được tiếp cận với tri thức mới ngay tại trường, theo đúng chủ đề "Việc đọc rất quan trọng. Nếu bạn biết cách đọc cả thế giới sẽ mở ra cho bạn".

Trường THCS Đồng Tâm

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 37
Hôm qua : 43
Tất cả : 11257