Thực hiện Hướng dẫn số 1465/SGD&ĐT-VP của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình và sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy về việc hướng dẫn trình tự Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

      Cùng với gần 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước, ngày 05 tháng 9 năm 2018 thầy và trò trường Trung học cơ sở xã Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Các em học sinh khối lớp 6 trong ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.

      Năm học 2018 – 2019 trường THCS Đồng Tâm có 245 học sinh và 27 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Ngay từ đầu năm học thầy và trò nhà trường đã quyết tâm xây dựng và giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Trường có bề dày truyền thống: Dạy tốt - Học tốt, có đội ngũ giáo viên giàu năng lực, trình độ và tay nghề vững vàng, có bề dày kinh nghiệm, là nòng cốt cho các phong trào thi đua của nhà trường. Các em học sinh của trường đều chăm ngoan, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, nhiều em được khen toàn diện và đạt các giải cao trong kỳ giao lưu học sinh giỏi các cấp.

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

                                                      

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam – Bí thư Chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai giảng năm học 2018-2019.

      Bên cạnh sự phát triển của nhà trường, luôn có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, và các ban ngành đoàn thể chính quyền địa phương xã Đồng tâm.

Ông Bùi Văn Hăng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Đồng Tâm tặng hoa nhà trường.

      Sự quan tâm các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của chính quyền địa phương và các đơn vị sự nghiệp đóng trên địa bàn xã Đồng Tâm luôn là nguồn động viên các em cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Ông Bùi Văn Hăng – Phó BT thường trực Đảng ủy Xã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thầy Nguyễn Văn Nam – Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đại diện đoàn thể xã Đồng Tâm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Phạm Tuấn Dũng - Đại diện K63 tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng - Đại diện trường CĐ nghề cơ điện Tây Bắc tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Lê Văn Thuần - Đại diện BCH QS Huyện tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Nguyễn Tiến Mạnh - Đại diện Chi nhánh điện Huyện tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ông Nguyễn Đình Hùng - CTHĐQT Cty Môi trường công nghệ cao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

    

  Một số hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

      Năm học 2018-2019 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; thầy và trò trường Trung học cơ sở xã Đồng Tâm quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong công tác giảng dạy-học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

                                                                                                                 TrườngTHCS Đồng Tâm

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 31
Hôm qua : 58
Tất cả : 9980