Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì vai trò của Thể dục thể thao ngày càng được nâng cao. Sức khỏe và trí tuệ là những điều quý nhất của mỗi con người, có sức khỏe tốt sẽ là điều kiện cho trí tuệ phát triển. Thể dục thể thao giúp chúng ta có được sức khỏe tốt, từ đó, có thể học tập tốt và tham gia các hoạt động ở nhà trường hay ngoài xã hội đạt hiệu quả cao hơn. Thể dục thể thao thao góp phần nâng cao chất lượng giáo dục giúp các em trở thành con người có ích cho xã hội.

     Nhằm mục đích đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao thể chất cho mọi người. 

     Thực hiện Hướng dẫn số 83/GD&ĐT ngày 01 tháng 3 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019. Ngày 25 tháng 3 năm 2019, hòa chung với tinh thần thể dục thể thao của Cán bộ và nhân dân xã Đồng Tâm, thầy và trò trường Trung học cơ sở Đồng Tâm cùng tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

     Đến tham dự và chỉ đạo có các đồng chí Bùi Văn Hăng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Xã; Đỗ Văn Tiến - Chủ tịch Mặt trận Xã; Đỗ Đức Tuyển - Phó chủ tịch UBND Xã.

 Đồng chí Đỗ Đức Tuyển - Phó chủ tịch UBND Xã phát biểu khai mạc

        Cùng với mục đích nâng cao thể chất cho mọi người, ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay cũng thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao; Ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946-27/3/2019) và 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" trong tuổi trẻ huyện Lạc Thủy.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng tham gia chạy với thầy và trò nhà trường

Một số hình ảnh trong Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

     Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dục của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Trường THCS Đồng Tâm

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 57
Hôm qua : 45
Tất cả : 10051