Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

      Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường và được sự đồng ý của Đảng ủy - UBND xã Đồng Tâm; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy. Ngày 20/11/2017 Trường THCS Đồng Tâm long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy Nguyễn Văn Nam – BT Chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Em Trịnh Kiều Dương lớp 7A1 đại diện cho 233 em học sinh tặng hoa các thầy cô giáo

Hơn 1 tháng qua, trường THCS Đồng Tâm đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường được tuyên dương khen thưởng. Đó là những món quà quý giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Thầy giáo Đinh Thế Dũng - CTCĐ nhà trường tổng kết, đánh giá kết quả thi đua 

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam - HT trao phần thưởng cho các giáo viên hoàn thành xuất sắc trong đợt thi đua

Thầy giáo Vũ Đức Hòa - PHT trao phần thưởng cho các chi đội đạt thành tích trong đợt thi đua

Thầy giáo Vũ Đức Hòa - PHT trao phần thưởng cho các chi đội đạt giải thi Văn nghệ

Thầy giáo Nguyễn Văn Nam - HT tặng quà lưu niệm cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu

     Có thể nói rằng trong các năm học qua thầy và trò trường THCS Đồng Tâm luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp. Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, năng động, sáng tạo  của Đảng, chính quyền địa phương. Về dự với lễ kỷ niệm của trường ông Nguyễn Đức Hân - Phó chủ tịch UBND xã Đồng Tâm cũng đã phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục trên địa bàn Xã.

Ông Nguyễn Đức Hân - Phó chủ tịch UBND xã Đồng Tâm phát biểu chỉ đạo

     Ban đại diện cha mẹ học sinh  thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ  động viên quý  thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục.

Tô Thị Quyên - Đại diện HCMHS tặng hoa nhà trường

    Các thầy cô giáo là những hạt nhân quan trọng trong sự nghiệp trồng người. Chính thầy cô giáo là những người chèo lái con thuyền đưa học sinh cập bến bến bờ tri thức. Năm học mới đến đã gieo vào lòng các thầy cô giáo những niềm vui mới cùng với những nỗi niềm trăn trở và không ít lo âu. Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

                                                                                          Trường THCS Đồng Tâm

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 45
Hôm qua : 57
Tất cả : 11610