Cùng vui đón chào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, ngày 19/10/2020 trường TH&THCS A xã Đồng Tâm tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí giáo viên nghỉ hưu và giáo viên được điều động đến công tác tại đơn vị mới theo Quyết định  của UBND huyện Lạc Thủy.

     Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, Ngày 19 tháng 10 năm 2020 Nhà trường; Công đoàn trường TH&THCS A Đồng Tâm tổ chức lễ gặp mặt, chia tay 03 cô giáo về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước: Cô Quách Thị Vượng - Giáo viên Tổ KHXH; Cô Nguyễn Thị Thơm, cô Phạm Thị Tứ - Giáo viên khối tiểu học và chia tay 02 cô giáo Tổ KHTN: Cô Nguyễn Thị Hiên, cô Mai Thị Thái nhận công tác tại đơn vị mới.


Các đồng chí giáo viên nghỉ hưu và chuyển công tác trong năm học 2020-2021

     Trong những năm công tác tại mái trường TH&THCS A xã Đồng Tâm, các cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, là những cô giáo mẫu mực, luôn tâm huyết với nghề, hết mực yêu thương học sinh.

     Tại buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Nguyễn Văn Nam - Bí thư chi Bộ; Hiệu trưởng nhà trường đã trân thành cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của các cô cho bảng thành tích chung của nhà trường. Bằng những bông hoa tươi thắm, đại diện cho 50 đồng chí cán bộ - giáo viên - nhân viên trong nhà trường đồng chí gửi đến các cô giáo lời chúc tốt đẹp, chúc các cô nghỉ hưu sức khỏe để tròn vai là người bà, người vợ , người mẹ sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, chúc các cô chuyển công tác về đơn vị mới luôn vững tin với nghề, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Đức Minh - CTCĐ tặng hoa giáo viên nghỉ hưu

Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Đức Minh - CTCĐ tặng hoa giáo viên chuyển công tác

* Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt, chia tay

     Buổi gặp mặt, chia tay khép lại với bao tình cảm lưu luyến. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất khi công tác dưới mái trường TH&THCS A xã Đồng Tâm. Với tình cảm lưu luyến, tập thể trường TH&THCS A xã Đồng Tâm một lần nữa chúc các cô giáo lời chúc sức khỏe, chúc các cô luôn vững tin vào cuộc sống dù đã nghỉ hưu hay điều động công tác./.

Tổ KHXH - Trường TH&THCS A xã Đồng Tâm

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 47
Hôm qua : 72
Tất cả : 11105