Cha mẹ là những người đã sinh ra các em, nuôi dưỡng các em nhưng Thầy cô là người truyền kiến thức, chắp cánh ước mơ của các em bay cao, bay xa, cho các em hành trang tri thức vào đời và trở thành người hữu ích cho xã hội.

     Cùng vui chung trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy và trò trường Trung học cơ sở Đồng Tâm long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2018, để ôn lại truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của giáo giới Việt Nam và ôn lại những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua.

 Cô giáo Nguyễn Thị Lan - Phó hiệu trưởng đọc diễn văn ôn lại truyền thống giáo giới Việt Nam.

Em Trịnh Kiều Dương lớp 8A1 đại diện cho 244 em học sinh tặng hoa các thầy cô giáo.

     Hàng năm, ngày 20-11 cũng là ngày để các thầy cô và các em học sinh tổng kết phong trào thi đua lập nhiều thành tích trong công tác giảng dạy và học tập. 

Thầy giáo Đinh Thế Dũng - CTCĐ nhà trường tổng kết, đánh giá thi đua trong dịp 20-11

     Trong những năm học qua trường Trung học cơ sở Đồng Tâm luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Phòng giáo dục huyện Lạc Thủy, của Đảng uỷ, Ủy ban nhân dân xã Đồng Tâm và của các bậc phụ huynh học sinh. Thầy và trò trường đã không ngừng phấn đấu vươn lên về mọi mặt để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học đã đề ra. Bước sang năm học 2018 – 2019, các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường đều nhiệt tình, yêu nghề, có năng lực chuyên môn, chịu khó học hỏi, tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao tay nghề. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, giáo viên giỏi được nhà trường đặc biệt quan tâm chú trọng, chất lượng đại trà được tăng lên, chỉ tiêu phấn đấu chung của nhà trường là cuối năm học đạt danh hiệu trường "Tiên tiến xuất sắc", từng bước xây dựng và giữ vững nhà trường là trường chuẩn quốc gia.

Ông Nguyễn Đức Hân - Phó chủ tịch UBND xã Đồng Tâm phát biểu tại buổi Lễ.

Ông Nguyễn Đức Hân tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Một số hình ảnh văn nghệ trong buổi Lễ:

     Năm học 2018-2019 đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kì kiểm tra cuối Học kì 1, các thầy giáo, cô giáo nhà trường đang phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, các em học sinh đang nỗ lực hết mình trong rèn luyện đạo đức và đạt thành tích cao trong học tập. Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 chúc các thầy giáo, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc! chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để mai sau trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Trường THCS Đồng Tâm

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c12.lat.dota@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 14
Hôm qua : 45
Tất cả : 10008